Cập nhật về Danh mục sản phẩm và Công nghệ xử lý ảnh Perfect Page

Tham gia hội thảo trực tuyến vào ngày 21 tháng 5 năm 2020 lúc 10:00 AM VNT với chủ đề: “Cập nhật về Danh mục sản phẩm và Công nghệ xử lý ảnh Perfect Page”

Ý NGHĨA CỦA CÔNG NGHỆ XỬ LÝ HÌNH ẢNH ALARIS PERFECT PAGE TRONG CÔNG TÁC SỐ HÓA TÀI LIỆU

Quét tài liệu là nền tảng của chuyển đổi kỹ thuật số và việc chọn công nghệ phù hợp là điều cần thiết để có được kết quả phù hợp. Khả năng nâng cao hình ảnh của máy quét giúp .người dùng giảm đáng kể thời gian xử lý tài liệu và cung cấp thông tin chính xác hơn cho quy trình làm việc tự động

Alaris Perfect Page có thể nói là một thương hiệu nổi tiếng của công nghệ xử lý hình ảnh Kodak hàng chục thập kỷ qua. Trong đó, một ưu điểm nổi trội chính là Alaris Perfect Page thuộc bản quyền sáng tạo của Kodak Alaris, vì thế, tất cả các dòng máy của Kodak Alaris từ thấp đến cao đều được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh ưu việt này, mà không làm tăng chi phí đầu tư của người dùng.

Về hội thảo
Tham gia hội thảo trực tuyến này để tìm hiểu thêm về những cập nhật mới nhất trong Giải pháp quét và phần mềm từ Kodak Alaris. Trong buổi này, chúng ta cũng sẽ nói về Công nghệ Perfect Page cung cấp các giải thuật để cải thiện chất lượng hình ảnh một cách tự động, mà không cần nhiều nỗ lực thủ công rườm rà trong quá trình chuẩn bị tài liệu, giúp quá trình quét được liên tục. Công nghệ Perfect Page cung cấp các khả năng tiên tiến để cải thiện hình ảnh, ngay cả đối với các tài liệu rất khó khăn và các tài liệu hỗn hợp.

Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được email xác nhận có chứa thông tin về việc tham gia hội thảo trực tuyến.

Đăng ký ngay!

——————-

Công ty TNHH Giải Pháp Số Toàn Cầu

Nhà phân phối chính hãng của KODAK ALARIS tại Việt Nam
http://dsg.net.vn/    |   Tel: 028 9999 9996   |   email: cskh@dsg.net.vn