Sự Kiện Ra Mắt Dòng Máy Quét Kodak Alaris E1000 tại Bà Rịa Vũng Tàu

Alaris là công ty trực thuộc Kodak Alaris đứng đầu là Ông Don Lofstrom – Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc, với sứ mệnh “Mang đến các giải pháp tiên tiến với công nghệ số hoá chuyên nghiệp để tối ưu hóa quy trình kinh doanh”. Không dừng lại ở đó, Alaris luôn thay đổi để phát triển các sản phẩm phù hợp với các phân khúc của thị trường. Từ những dòng máy nhỏ, gọn, mạnh mẽ với công suất quét lớn (Máy quét Văn Phòng: Máy quét i940, i1000, i2000, S2000) đến những dòng máy được thiết kế để giải quyết tất cả các loại tài liệu (Máy quét Công nghiệp: Máy quét i3000, i4000, i5000).

 

Ông Nguyễn Ngọc Huy – Giám đốc điều hành Công ty DSG trình bày
“Sự đồng hành cùng Kodak Alaris tại thị trường Việt Nam”

 

Vừa qua, vào ngày 19 & 20/04/2019, tại Anoasis Resort Long Hải – Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu, đã diễn ra “SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG MÁY QUÉT KODAK ALARIS E1000” – do Hãng Kodak Alaris phối hợp cùng Công ty TNHH Giải Pháp Số Toàn Cầu (DSG) tổ chức. Với sự tham dự của Ông Sean Pavan và Ông Jing Teng _ Đại diện Hãng Kodak Alaris; Ông Nguyễn Ngọc Huy _ Giám đốc điều hành và Ông Trần Quốc Tiến – Giám đốc bán hàng đại diện Công ty DSG cùng các Tổng đại lý, đối tác Kodak Alaris tại Việt Nam.

   Ông Nguyễn Ngọc Huy – Giám đốc điều hành Công ty DSG trình bày
“Sự đồng hành cùng Kodak Alaris tại thị trường Việt Nam”

Ông Sean Pavan – Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc
“Phát biểu và giới thiệu sản phẩm mới máy quét Alaris E1000”

Ông Trần Quốc Tiến – Giám đốc bán hàng trình bày
“Tính năng tiêu biểu và định vị sản phẩm mới”

 


Các Tổng đại lý (Hà Nội: Công Ty FSI; Hồ Chí Minh: Công ty Khuê Tú
Công ty Trung Việt Hưng, Công ty FT&T), đối tác của Kodak Alaris tại Việt Nam

Tại sự kiện, tất cả các dòng máy quét của Kodak Alaris đã tung ra thị trường đều được trưng bày để tất cả mọi người có thể có những trải nghiệm thú vị, cảm nhận được sự khác biệt, vượt trội cho từ mã sản phẩm.



Ông Nguyễn Thanh Luận – Trưởng bộ phận kỹ thuật
“Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng”

Sự kiện nhằm ra mắt “DÒNG MÁY QUÉT KODAK ALARIS E1000”, thông qua sự kiện này, Hãng Kodak Alaris cùng Công ty DSG cũng mong muốn gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến các Quý Tổng đại lý, các đối tác đã đồng hành, gắn bó với chúng tôi trong suốt hơn 10 năm vừa qua. Gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Quý Tổng đại lý Công ty FSI – Hà Nội; Công ty Khuê Tú – Hồ Chí Minh đã luôn đi cùng chúng tôi, đạt doanh số cao nhất năm 2018 tại thi trường miền Bắc và Miền Nam Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Thọ (đại diện công ty FSI-áo trắng)
Ông Nguyễn Ngọc Huân (đại diện công ty Khuê Tú áo xanh)

Để đáp trả sự cố gắng, lòng nhiệt huyết của Quý Tổng đại lý cùng các đối tác, sau sự kiện chúng tôi đã tổ chức một số hoạt động như team building, gala dinner, lửa trại… với mong muốn tất cả mọi người mãi gắn kết bền chặt, tin tưởng cùng nhau phát triển.

 

 

Thắp lên ngọn lửa của lòng quả cảm, nhiệt huyết với đam mê, chinh phục mọi thách thức và cùng nhau cháy mãi, cháy mãi trên lĩnh vực “Số Hóa” tại thị trường Việt Nam.

“ SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG MÁY QUÉT KODAK ALARIS E1000 ” ngày 19 & 20/04/2019, tại Anoasis Resort Long Hải – Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu đã diễn ra thành công tốt đẹp tất cả là nhờ sự tham gia nhiệt tâm của tất cả các Quý Tổng đại lý cùng các đối tác. Kính chúc các Quý Tổng đại lý cùng các đối tác có một năm kinh doanh sôi động và gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Trân trọng.