ALARIS E1025 – Giải pháp sao chụp thông minh mà mọi văn phòng đều cần

Máy quét và phần mềm sao chụp của Alaris E1025 cung cấp cho bạn một giải pháp để giảm đáng kể lượng giấy tờ không được quản lý tại nhà hoặc văn phòng. Lý tưởng cho các công ty tài chính, phòng khám chăm sóc sức khỏe hoặc quầy dịch vụ khách hàng, đây là một giải pháp hiệu quả về chi phí để nắm bắt và gửi tài liệu. E1025 nhỏ gọn, hiệu quả, chính xác và đáng tin cậy để giúp bạn làm được nhiều hơn với thông tin của mình.

ID người dùng trực quan

Dễ sử dụng, thiết lập đơn giản. Việc thiết lập đơn giản cho phép bạn bật nguồn và bắt đầu quét trong vòng chưa đầy 10 giây. Cho phép quét một chạm với tối đa 9 chế độ khác nhau (một mặt trắng đen, hai mặt trắng đen, một mặt màu,…) để có được thông tin chính xác lưu đúng nơi bạn muốn.

Công nghệ Alaris Smart Touch

Quét và gửi thông tin với sự đơn giản chỉ bằng một nút bấm. Loại bỏ các quy trình quét nhiều bước phức tạp và định cấu hình lên đến 9 chế độ khác nhau để phù hợp với nhu cầu quét cụ thể của bạn. Cho kết quả trích xuất dữ liệu chính xác – đọc được thông tin mã vạch và nhanh chóng gửi thông tin đến các ứng dụng với Công nghệ Alaris Smart Touch.

Công nghệ Perfect Page

Hình ảnh đầu ra thậm chí còn tốt hơn bản gốc với công nghệ Perfect Page – cho độ chính xác thông tin vượt trội. Nhận diện được các bản quét rõ ràng, sắc nét với khả năng Nhận dạng ký tự quang học (OCR). Perfect Page tối ưu hóa chất lượng hình ảnh một cách linh hoạt cho mỗi trang để bạn khai thác thông tin chính xác hơn.

Quét được cả hộ chiếu và tài liệu nhỏ

Máy quét E1025 được thiết kế để có thể kết hợc với Phụ kiện phẳng Alaris Passport, cung cấp một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng để quét hộ chiếu, thẻ ID và các tài liệu nhỏ, dễ vỡ khác. Nhờ tích hợp trình điều khiển TWAIN và ISIS liền mạch, E1025 không cần sử dụng nhiều trình điều khiển máy quét khác.

Không cần bận tâm và tài liệu được bảo vệ.

Khi bạn quét bản gốc, tài liệu được bảo vệ thông qua tính năng Bảo vệ tài liệu thông minh, tính năng phát hiện cuốn giấy nhiều tờ và có đường dẫn giấy “mượt mà”. E1025 quét tài liệu một cách đáng tin cậy mà hầu như không bị kẹt. Và, máy quét của bạn được bảo vệ với chế độ bảo hành toàn diện và dịch vụ và hỗ trợ hàng đầu trong ngành, cùng với một loạt các gói dịch vụ quét linh hoạt mà bạn có thể tuỳ chọn.