Mang sự đổi mới vào việc Quét qua mạng

Giải pháp quét kết nối thông minh Alaris INfuse mới sử dụng máy quét mạng S2000 và Phần mềm quản lý INfuse để hỗ trợ quét kết hợp các ứng dụng của bên thứ ba một cách hiệu quả và an toàn.

Luôn có rất nhiều lời bàn tán trên thị trường về việc có thể đóng gói các giải pháp cho người dùng cuối. Về mặt phần mềm, điều này thường có nghĩa là định cấu hình ECM hoặc ứng dụng chụp để quản lý các loại tài liệu hoặc quy trình công việc cụ thể. Các nhà cung cấp phần cứng thường nói về các giải pháp, nhưng bản chất plug and-play của thiết bị của họ thường có nghĩa là chỉ cung cấp riêng lẻ máy quét.

Trong hơn thập kỷ qua, việc có thể tùy chỉnh trên màn hình cảm ứng trên các máy quét mạng, là một cách để có sự liên kết chặt chẽ hơn cho phần cứng như một phần của giải pháp. Nhưng do các yếu tố về chi phí cao của các thiết bị và sự phức tạp và tính chất hạn chế của việc tích hợp, sự nhận thức và thúc đẩy đầu tư giải pháp trên thị trường đã bị hạn chế. Alaris, bộ phận quản lý thông tin của Kodak Alaris, hy vọng sẽ thay đổi điều đó với việc phát hành Giải pháp quét kết nối thông minh INfuse.

Được thiết kế với đầu vào từ kênh đối tác của mình, INfuse kết hợp máy quét có thể kết nối mạng Alaris ’S2000, ứng dụng Phần mềm quản lý INfuse dựa trên nền tảng đám mây mới và các phần mềm bên thứ ba từ các đối tác để tạo ra một môi trường quét chuyên dụng, đáp ứng cho các khách hàng có yêu cầu cao. Sue Rodeman, giám đốc Marketing toàn cầu của Alaris cho biết: “Chúng tôi có nhiều nhóm đối tác khác nhau, nhưng một nhóm lớn trong số họ là các nhà cung cấp giải pháp hoặc là nhà tích hợp hoặc có phần mềm riêng của họ cần phải kết hợp việc sao chụp,” Sue Rodeman cho biết. “Chúng tôi tương tác với họ thường xuyên và sau thời gian thảo luận về nhu cầu của họ, bốn chủ đề chính đã xuất hiện:

  • Việc triển khai quá phức tạp: “Họ cần một cách hiệu quả hơn để đưa nội dung vào hệ thống của họ. Nó đã được thực hiện qua quá nhiều bước ”.
  • Thiếu quản lý từ xa: “Trong một số trường hợp, các đối tác này đang làm việc với các khách hàng đầu cuối, có nhiều địa điểm ở các khu vực khác nhau. Việc quản lý các máy quét tại những địa điểm này có thể tốn kém — và  việc cử nhân viên IT ra ngoài để thực hiện việc cài đặt, cập nhật và khắc phục sự cố sẽ rất tốn kém. Các đối tác của chúng tôi muốn có một cách để quản lý tất cả những vấn đề này từ xa. “
  • Khả năng thông báo cho người dùng cuối: “Các đối tác của chúng tôi nhận thấy rằng nhiều lần khách hàng của họ đã đưa nội dung có lỗi vào quy trình/hệ thống kinh doanh của họ. Đó có thể là số hóa đơn không hợp lệ, thiếu chữ ký hoặc có một số dữ liệu không thể đọc được. Nó sẽ không hiệu quả nếu phải quay lại kiểm tra và cố gắng sửa những lỗi này sau khi chúng đã được chuyển vào quy trình. Các đối tác của chúng tôi đã nhìn thấy cơ hội để giới thiệu một số loại khả năng thông báo tức thì để giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và giảm chi phí cho họ. “
  • Cần bảo vệ đối tác: “Các đối tác của chúng tôi đang tập hợp các giải pháp end-to-end bao gồm các thiết bị Alaris trên giao diện người dùng nhưng khi đến lúc triển khai chúng, bộ phận mua hàng của khách hàng của họ sẽ đi tìm máy quét thông thường ngoài thị trường. Điều này đã ảnh hưởng đến doanh thu của các đối tác của chúng tôi. Họ đang tìm cách để đảm bảo việc này không lập lại. “

Theo Jim Forger, Product manager toàn cầu nói, Alaris nhận ra rằng thị trường đang thiếu các công cụ có thể đáp ứng những yêu cầu này. Ông nói: “Hầu hết các đối tác đã cố gắng sử dụng các công cụ quét đơn giản để truyền tệp vào một số đích trung gian, như thư mục trên mạng, sau đó sử dụng công cụ lập lịch để nhận chúng. “Điều này có nghĩa là không có mối liên kết nào giữa các quy trình kinh doanh của họ và việc tiếp nhận dữ liệu tập trung. Vì vậy, trong trường hợp của một đơn xin vay, nếu bạn có một nội dung gì đó như chữ ký bị thiếu trên một trang của hồ sơ 30 trang, người nộp đơn sẽ phải quét gửi lại, điều này có thể vừa tốn kém cho khâu quản lý vừa có vấn đề từ quan điểm kinh nghiệm.

“Các đối tác của chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp quét tích hợp có thể được điều khiển trực tiếp bằng phần mềm của họ. Họ đang tìm kiếm thứ gì đó có thể được kết hợp chặt chẽ và triển khai trên khắp các cơ sở khách hàng của họ, cũng như được sử dụng để phân biệt các ứng dụng của họ. Rất nhiều lần các ứng dụng của họ nhắm vào các thị trường dọc cụ thể, vì vậy họ biết rõ các quy tắc quản trị dữ liệu mà họ phải kết hợp ”.

“Giữa INfuse và Scan Station, chúng tôi có thể cho phép người dùng gửi bất kỳ loại tệp nào từ bất kỳ đâu đến bất kỳ nơi nào với các cấp độ cơ hội khác nhau để các đối tác của chúng tôi có thể kết nối và tích hợp với phần mềm của họ. Giờ đây, chúng tôi có một câu chuyện rất hay để kể về việc quét kết nối. “

Kara Rayburn
Global Manager of Portfolio Marketing, Alaris

Hãy cùng mổ xẻ giải pháp này

Forger giải thích lý do tại sao máy quét Alaris S2060w và S2080w, có thể kết nối mạng thông qua kết nối không dây hoặc Ethernet, rất phù hợp với INfuse. Ông cho biết: “S2000s có cấu trúc ‘hệ thống trên chip’ ( system on a chip), cho phép chúng có thể sửa đổi để bao gồm các chức năng và kết nối bổ sung.

Khi máy quét được giới thiệu cách đây vài năm, các máy quét Alaris đã bao gồm một API Web có thể được sử dụng để kết nối thiết bị trực tiếp với các ứng dụng của bên thứ ba. Forger cho biết: “API đó cho phép các ISV thả các hình ảnh sau quét vào ứng dụng của họ. “Nhược điểm là cấu ​​trúc này đặt gánh nặng quản lý từng máy quét cho các đối tác, điều mà họ phải thực hiện trên cơ sở từng thiết bị”.

Phần mềm quản lý INfuse giải quyết vấn đề này. Forger nói: “Về cơ bản, nó cung cấp một điểm truy cập duy nhất để quản lý cả một hạm đội trong doanh nghiệp. “INfuse có thể được sử dụng để quản lý hàng nghìn thiết bị. Nó được kết nối với ứng dụng của bên thứ ba thông qua một API và có khả năng cấu hình thiết bị, thiết lập quy trình làm việc và thậm chí quản lý hệ thống cấp phép phần mềm ”.

Một tính năng được tích hợp trong S2000s là khả năng thay đổi cấu hình của các công việc quét một cách nhanh chóng bằng cách quét một bảng mã (patch code sheet). Forger cho biết: “Với INfuse, một  patch code sheet có thể được sử dụng để thiết lập các máy quét cho giải pháp của đối tác. “ patch code sheet cho phép người dùng tự cài đặt trong khoảng 15-20 giây mà không cần hỗ trợ kỹ thuật. Đầu tiên người dùng khởi động máy quét, họ sẽ quét bảng  patch code sheet và thiết bị về cơ bản tự được đưa vào hệ thống kết nối (network). Bên cạnh đó, phần mềm của đối tác phải đảm bảo mọi thứ được cấp phép đúng cách và gửi cấu hình, thông tin thương hiệu và các jobs sẽ được hiển thị. ”

Phiên bản đầu tiên của Phần mềm quản lý INfuse được thiết kế để chạy trên đám mây Azure riêng do các đối tác của Alaris lưu trữ. Forger cho biết: “Mỗi phiên bản đều có nhiều người thuê, vì vậy các đối tác có thể đứng ra lập một phiên bản và sử dụng nó để hỗ trợ nhiều khách hàng”.

Phần mềm quản lý INfuse cũng có khả năng theo dõi việc sử dụng máy quét, nhưng mọi hình ảnh và dữ liệu đã quét sẽ đi trực tiếp từ máy quét đến ứng dụng của bên thứ ba. Forger cho biết: “Tất cả sự bảo mật và tuân thủ là giữa các đối tác và khách hàng. “Chúng tôi không ở giữa việc đó.”

Xác định thị trường

Các đối tác mục tiêu ban đầu cho INfuse là ISV. “Điều này dựa trên quy mô của cơ hội và mức độ liên quan,” Forger nói. “ISV cũng có quyền kiểm soát nhiều nhất đối với các ứng dụng của chúng [so với SI hoặc VAR].”

Về thị trường, Forger cho biết, “Hãy suy nghĩ về việc lập hóa đơn, hồ sơ y tế, hồ sơ đăng ký tại các ngân hàng và tổ chức tài chính, và thậm chí cả mảng giáo dục, nơi chúng tôi hiện đang tìm kiếm một cơ hội lớn liên quan đến thử nghiệm,” ông nói. “Chúng tôi đang xem xét các ứng dụng có tính chất phân phối cao và trải rộng trên nhiều cửa hàng, chi nhánh hoặc cửa hàng bán lẻ.”

Forger đã cung cấp một số chi tiết về cách ISV có thể giao tiếp với người dùng phân tán để quản lý các trường hợp quét đặc biệt. Ông nói: “Tùy thuộc vào mức độ phức tạp của một quy trình, một vòng lặp sao chụp chỉ mất vài giây. “Giả sử, trong một lần làm hồ sơ vay, một khách hàng quên chữ ký. Đối tác có thể thiết lập INfuse để một thông báo tùy chỉnh lên đến 130 ký tự xuất hiện trên màn hình máy quét, do đó người gửi tài liệu biết ngay rằng có sự cố. Tất cả đều được mã hóa để bảo mật. Tính năng này đã được các đối tác của chúng tôi áp dụng rất nhiệt tình và họ đang tìm ra một số cách độc đáo để sử dụng nó. “

Máy quét như một dạng dịch vụ

Các giải pháp INfuse đang được đưa ra thị trường theo nhiều cách khác nhau, bao gồm cả việc đóng gói máy quét như một phần của dịch vụ SaaS. Forger nói: “Các đối tác không cố gắng định vị INfuse là nơi bán thiết bị. “Thay vì bán máy quét, họ giới thiệu các thiết bị này như một cách để đưa nội dung vào hệ thống hồ sơ y tế hoặc hệ thống xử lý hóa đơn của họ”.

Cách tiếp cận này bổ sung cho mô hình bán hàng mà tại đó các đối tác sẽ được bảo vệ. Forger cho biết: “Các thiết bị INfuse chỉ có thể được định cấu hình thông qua phần mềm quản lý. “Người dùng cuối không thể thay đổi cấu hình. Nếu họ muốn mở rộng hoặc nâng cao khả năng quét, người dùng phải làm việc thông qua các đối tác của họ. Điều này đảm bảo các đối tác tham gia vào từng đường đi nước bước của khách hàng. ”

INfuse cho phép đối tác tạm ngừng kết nối giữa máy quét và phần mềm nếu khách hàng của họ đang nợ. Forger cho biết: “Chúng tôi được biết rằng đây là một chức năng quan trọng đối với các đối tác của chúng tôi để đảm bảo họ được thanh toán cho các dịch vụ của mình.

INfuse đã sẵn sàng, và Alaris đang có các đối tác trong các giai đoạn triển khai khác nhau. Forger cho biết: “Quá trình tích hợp thường mất khoảng từ hai đến bốn tuần, tùy thuộc vào mức độ mạnh mẽ và phức tạp mà đối tác muốn đạt được. “Thông thường, đối tác sẽ tiến hành thử nghiệm với một trong những khách hàng của mình để đảm bảo rằng mọi thứ đang hoạt động chính xác và ROI dự kiến ​​ở đó. Chúng tôi có một số đối tác đã hoàn thành tất cả những điều đó và đã bán được hàng. Chúng tôi có các đối tác khác đang làm việc về tích hợp và những đối tác khác vẫn đang trong quá trình đánh giá ”.

Cùng với INfuse, Alaris đã mở rộng Chương trình nhà phát triển của mình và ra mắt Cổng thông tin đối tác (partner portal) đáp ứng cho sự di động. Cổng thông tin có thể được sử dụng để đăng ký giao dịch, các chương trình sales, công cụ và hỗ trợ bán hàng và tiếp thị. Alaris cũng đã giới thiệu Nền tảng quản lý máy quét mới, như một phần của đề xuất Dịch vụ quản lý sao chụp. Nền tảng này cho phép các đối tác của Alaris giám sát dữ liệu hoạt động của máy quét của khách hàng, gửi báo cáo sử dụng và quản lý cảnh báo.

Tiêu điểm quét mạng

INfuse là một phần của việc Alaris tăng cường tập trung vào việc quét mạng/ kết nối. Cùng ngày INfuse được công bố, Alaris đã công bố phiên bản mới của Máy quét trạm Kodak Scan station 730EX. 730EX Plus có hệ điều hành Windows 10 IOT Enterprise được nhúng và xác thực miền mạng để đăng nhập an toàn. “Các đối tác hiện có thể bắt đầu triển khai các giải pháp và triển khai an toàn hơn với Trạm quét,” Kara Rayburn, manager of portfolio marketing toàn cầu của Alaris cho biết.

“Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi hiện có một dịch vụ end-to-end khá tốt cho bất kỳ ai đang tìm kiếm các giải pháp quét mạng,” cô tiếp tục. “Giữa INfuse và Scan Station, chúng tôi có thể cho phép người dùng gửi bất kỳ loại tệp nào từ bất kỳ đâu đến bất kỳ nơi nào với các cấp độ cơ hội khác nhau để các đối tác của chúng tôi có thể kết nối và tích hợp với phần mềm của họ. Giờ đây, chúng tôi có một câu chuyện rất hay để kể về việc quét mạng.”